TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ BẢO HUY. TÂY NINH

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Trung tâm Chăm Sóc Xe Hơi Bảo Huy
Trung tâm Chăm Sóc Ô Tô Bảo Huy - Tây Ninh
AUTO BẢO HUY CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Dán cách nhiệt oto Tây Ninh
df
nội thất ô tô tây ninh
Tin Tức & Sự Kiện

Bảo Huy - Chuyên độ xe bán tải hiệu hamer và lắp đặt phụ kiện cao cấp

 

Độ xe bán tải đã và đang là trào lưu cực hot hiện nay. Vậy vì đâu mà nó lại được ưa chuộng đến thế? Các chủ xe đã biết nên độ gì cho chiếc xe của mình trở nên hầm hố, đẳng cấp hơn chưa? Đây là đơn vị chuyên độ xe bán tải uy tín tại Tây Ninh? Hãy cùng Auto Bảo Huy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết sau đây nhé.

 

Độ xe bán tải

 

Tại sao cần độ xe bán tải, việc này có thật sự mang lại lợi ích?

 Việc độ xe bán tải không chỉ giúp nâng cao hiệu năng sử dụng của xe bán tải, mà còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho nó, giúp chiêc xe thêm phần nổi bật, hầm hố và đẳng cấp hơn, mang đậm phong cách cá nhân của mỗi chủ xe. Sau đây là một số lợi ích của việc độ xe bán tải bạn nên biết:

Giúp bảo vệ xe

Những món đồ được độ nhiều nhất hiện nay chính là những phụ kiện bảo vệ như body kit, các loại ốp, giáp gầm... Nhờ có những loại phụ kiện này, xe bán tải của bạn sẽ được bảo vệ tốt hơn rất nhiều, đặc biệt là phần vỏ xe.

Để một khi xe có xảy ra va chạm, phần vỏ của xe cũng đã được bảo vệ một cách hiệu quả nhất không lo trầy xước hay bể vỡ quá nhiều.

 

Độ xe bán tải

Chọn ngay Auto Bảo Huy - Đơn vị độ xe bán tải chuyên nghiệp, sử dụng phụ kiện độ Hamer cao cấp chính hãng tại Tây Ninh

 

Giúp nâng cao giá trị sử dụng

Các món phụ kiện độ xe bán tải như cản trước, cản sau, khung thể thao, nắp thùng xe, mâm lốp xe, đèn xe... khi dùng để thay thế cho các món phụ kiện nguyên bản sẽ giúp tăng hiệu năng sử dụng hơn. Nắp thùng cho xe bán tải có thể bảo vệ thùng xe cũng những hàng hóa trên xe luôn an toàn không bị ảnh hưởng bởi thời tiết hay xốc nảy do địa hình. Hệ thống đèn xe hay mâm lốp thì giúp cho xe có khả năng di chuyển trên mọi điều kiện địa hình dù đầm lầy hay đồi núi hẻo lánh. Cản trước, cản sau thì lại có thể giúp che chắn, bảo vệ xe khi xảy ra tai nạn.

 

Giúp tăng tính thẩm mỹ

Tuy là mẫu xe địa hình phổ thông nhưng ngoại hình nguyên bản của những mẫu xe bán tải này vẫn chưa thực sự nổi bật và đủ mạnh mẽ. Vậy nên, nhiều chủ xe đã chọn cách độ lại cho xe của mình, để chúng trở nên hầm hố hơn, cứng cáp hơn.

 

Độ xe bán tải

 

Tìm hiểu về Hamer – “Vua” thương hiệu đồ chơi trong giới độ xe bán tải

Không phải tự nhiên mà Hamer trở thành thương hiệu đồ chơi nổi tiếng trong giới độ xe bán tải. Thương hiệu được thành lập từ năm 1994 và với gần 25 năm kinh nghiệm trong ngành đồ chơi xe bán tải, nên không quá ngoa khi nói Hamer đã chiếm gần trọn thị phần đồ chơi xe. Là đơn vị đã có tên tuổi và hoạt động lâu năm trong ngành, cung cấp sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, nên Hamer rất được các anh em yêu thích độ xe săn đón. Một số đồ chơi thương hiệu Hamer thường được chọn dùng để độ xe bán tải có mặt tại Auto Bảo Huy

 

Cản trước Hamer là gì, tại sao nên độ cản trước Hamer?

Cản trước xe bán tải chính là bộ phận nằm ngay phía trước mui xe, chúng có tác dụng là che chắn và giảm va chạm cho xe bán tải khi xảy ra sự cố.

Như anh em đã biết, thì đa phần cản trước nguyên bản của xe bán tải được làm từ nhựa poly. Đúng là vật liệu này chịu được va đập tốt, nhưng chúng sẽ bị rách hoặc cong móp khi va chạm. Mặt khác, vẻ ngoài nguyên bản của chúng cũng không được đẹp và bắt mắt.

Vậy nên, độ cản trước Hamer ra đời, sản phẩm này được làm bằng kim loại cao cấp, nên có khả năng chịu va đập siêu tốt, cùng với đó là đa dạng kiểu dáng, bắt mắt.

 

Độ xe bán tải

Độ xe bán tải - Cản trước Hamer

 

Khung thể thao hamer là gì, tại sao nên độ khung thể thao cho xe bán tải?

Khung thể thao thường là bộ phận không có sẵn trên xe bán tải, nó là phụ kiện được thêm vào sau và sẽ được lắp tại hai bên thành của thùng xe.

Độ khung xe thể thao cho xe bán tải là một trong những việc làm vô cùng cần thiết và hữu ích, bởi chúng giúp thay đổi vẻ bề ngoài rất lớn cho chiếc pickup của bạn. Khung thể thao này có thể mang đến vẻ ngoài đầy khỏe khoắn, mạnh mẽ và hầm hố thu hút mọi ánh nhìn.

Đây chính là phụ kiện độ xe bán tải tuyệt vời dành cho những ai có đam mê lớn với những cung đường Offroad. Mặt khác, việc độ khung thể thao còn giúp bảo vệ tốt phần thành xe phía sau không bị trầy xước hay bị móp méo khi có lực tác động trực tiếp vào vỏ xe, giúp bảo toàn tốt giá trị xe của bạn.

Tất cả các sản phẩm khung thể thao của Hamer đều được:

- Chế tạo bằng thép không gỉ, chịu lực cực tốt.

- Phủ lớp sơn tĩnh điện chống mài mòn hay trầy xước

- Thiết kế mang đậm chất thể thao, mạnh mẽ

- Một số khung thể thao Hamer có thể tháo rời, thuận tiện hơn cho việc tháo dỡ hoặc chuyển hàng.

Ngoài cản trước, cản sau, khung thể thao Hamer, Auto Bảo Huy còn cung cấp nhiều phụ kiện khác cho việc độ xe bán tải, hãy truy cập website noithatxehoitayninh.com để tham khảo thêm.

 

Độ xe bán tải

 

Lý do nên chọn độ xe bán tải ở Tây Ninh tại Auto Bảo Huy là địa chỉ đáng tin cậy cho việc nâng cấp chiếc xe bán tải của bạn

Auto Bảo Huy là công ty lớn, uy tín tại Tây Ninh chuyên độ xe bán tải cùng lắp đặt phụ kiện cao cấp cho nhiều hãng xe bán tải khác nhau, đã và đang được nhiều khách hàng tin tưởng.

Auto Bảo Huy cam kết cung cấp sản phẩm có chất lượng tốt với giá cạnh tranh nhất thị trường.

Đặc biệt mọi phụ kiện độ tại trung tâm chuyên độ xe bán tải Auto Bảo Huy đều được bảo hành.

Auto Bảo Huy cung cấp đa dạng mẫu mã và các món đồ chơi cao cấp chính hãng khác nhau để bạn lựa chọn.

Auto Bảo Huy có  trang thiết bị, cơ sở vật chất tốt, hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Nhân viên và thợ của Auto Bảo Huy là đều những người được tuyển chọn kỹ lưỡng và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Đến với Auto Bảo Huy bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ những chuyên gia của chúng tôi.

Đặc biệt, Auto Bảo Huy luôn có chính sách ưu đãi hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết.


 

NỘI THẤT Ô TÔ BẢO HUY

Địa chỉ: Số 1 Trường Chinh, Khu phố 5, Phường 3,  Tp.TâyNinh

Bán hàng : 0976878468 - (Ms Loan)

Hotline : 0944 22 81 22 

Email: baohuyauto@gmail.com

Website: noithatxehoitayninh.com

  • HỘ KINH DOANH BẢO HUY AUTO
  • SỐ CNĐKHKD: 45A8011974
    PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH UBND TP.TÂY NINH 
  • CẤP NGÀY: 26/03/2014
  • Cơ sở 1: 01 Trường Chinh, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • Cơ sở 2: 38 Nguyễn Văn Thắng, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • SĐT: 0944.228.122 (Long) - 0976.878.468 (Loan)
  • Email: baohuyauto@gmail.com
  • Website: http://noithatxehoitayninh.com -              http://noithatototayninh.com

fanpage facebook

Chi nhánh 1 Chi nhánh 2
© 2017 Website thuộc bản quyền của Bảo Huy Auto.
Back to Top