TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ BẢO HUY. TÂY NINH

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Trung tâm Chăm Sóc Xe Hơi Bảo Huy
Trung tâm Chăm Sóc Ô Tô Bảo Huy - Tây Ninh
AUTO BẢO HUY CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Dán cách nhiệt oto Tây Ninh
df
nội thất ô tô tây ninh
Tin Tức & Sự Kiện

Bảo Huy - Dịch vụ dán phim cách nhiệt Cool N Lite số 1 tại Tây Ninh

Phim cách nhiệt là sản phẩm đã quá quen thuộc với cánh tài xế nhờ vào khả năng cách nhiệt, ngăn cản tia cực tím gây hại cho sức khỏe và bảo vệ nội thất trong xe. Vậy phim cách nhiệt ô tô loại nào tốt nhất? Nếu bạn đang cần dán phim cách nhiệt cho xế yêu nhưng không biết nên chọn sản phẩm nào, vậy thì hãy thử tham khảo phim cách nhiệt Cool N Lite nhé. Đây là dòng phim cách nhiệt được ưa chuộng trên toàn thế giới và được đông đảo khách hàng lựa chọn.

 

phim cách nhiệt cool n lite

Cool N Lite - Nhãn hiệu hàng đầu trong lĩnh vực phim cách nhiệt ô tô

 

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Auto Bảo Huy tìm hiểu chi tiết về phim cách nhiệt của thương hiệu Cool N Lite và bỏ túi địa chỉ dán phim cách nhiệt Cool N Lite uy tín ở Tây Ninh.

Những thông tin cơ bản về phim cách nhiệt Cool N Lite

 Cool N Lite là thương hiệu phim cách nhiệt ra đời vào năm 2003 tại Singapore. Sản phẩm được sản xuất tại nhà máy ở Hoa Kỳ với quy trình công nghệ tiên tiến kết hợp các nghiên cứu chuyên sâu từ đội ngũ kỹ sư tài năng của Nhật Bản.

 Cool N Lite đã làm chủ thành công công nghệ phún xạ kim loại và ứng dụng nhiều kim loại quý vào phim cách nhiệt để đem lại hiệu quả chống nóng, chống tia UV vượt trội cho ô tô bằng phương pháp phản xạ và hấp thụ nhiệt để bảo vệ sức khỏe con người.

 Hãng còn là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ nước cho chất kết dính. Phim cách nhiệt Cool N Lite được tăng cường thêm 1 lớp chống trầy mặt trong để nâng cao hiệu quả bảo vệ bề mặt, đảm bảo độ rõ quang học và độ trong suốt lâu dài.

 Cool N Lite cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều hãng xe cao cấp. Thương hiệu đã ký kết hợp tác với những hãng xe lớn như Lamborghini, Ferrari, Maserati, Mercedes-Benz, Audi, Alfa Romeo, McLaren, Lexus… tại Singapore, Malaysia và các quốc gia ở khu vực Trung Đông như UAE, Kuwait, Oman…

Sản phẩm chủ lực

 

phim cách nhiệt cool n lite

Chuyên gia của Cool N Lite được đào tạo và cấp chứng chỉ trực tiếp từ Mỹ

 

Hai dòng phim cách nhiệt chủ lực của Cool N Lite là Titan X Series và Premier Series. Trong đó:

- Titan X là dòng sản phẩm cao cấp nhất với khả năng loại bỏ tới 98% tia hồng ngoại và 99% tia cực tím độc hại.

- Premier là dòng được định vị thấp hơn với chi phí dễ tiếp cận hơn. Nó có khả năng chống chói, ngăn chặn tia UV hiệu quả đến 99% và cản nhiệt tới 85%.

Những ưu điểm nổi trội của phim cách nhiệt Cool N Lite

 

phim cách nhiệt cool n lite

Sản phẩm có chất lượng vượt trội trong các loại phim ứng dụng công nghệ cao

 

Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, Cool N Lite đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường phim cách nhiệt trong và ngoài nước nhờ những đặc điểm sau đây:

 Sản phẩm ứng dụng phương pháp phún xạ Titanium độc quyền nên độ cách nhiệt đạt tới 98%, có thể làm mát xe ngay cả khi đỗ xe dưới trời nắng.

 Tỷ lệ chống tia cực tím đạt tới 99% giúp bảo vệ da và mắt của người dùng khỏi những ảnh hưởng độc hại, mang lại sự thoải mái khi lái xe và bảo vệ nội thất của xe.

 Phim cách nhiệt Cool N Lite có tỷ lệ chống chói đạt tới 95% và độ rõ của cực tốt giúp chủ xe dễ dàng quan sát, điều khiển xe mà không hạn chế sóng điện thoại, thẻ từ…

 Cool N Lite mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về phim gam màu tối và tỷ lệ phản gương cao nên người bên ngoài khó nhìn vào đảm bảo tính kín đáo, riêng tư…

 Việc sử dụng các sản phẩm Cool N Lite cũng góp phần giảm bớt sự tiêu thụ năng lượng, tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường.

 Cool N Lite có đầy đủ mức giá từ tiêu chuẩn đến cao cấp cho các chủ xe dễ dàng lựa chọn tùy theo dòng xe và khả năng tài chính.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt Cool N Lite chính hãng, chất lượng ở Tây Ninh

Qua những tính năng trên đây, một lần nữa có thể khẳng định rằng Cool N Lite chính là lựa chọn cách nhiệt hoàn hảo dành cho mọi chiếc xe. Tuy nhiên, nếu tìm được sản phẩm tốt mà kỹ thuật dán phim không chuẩn thì hiệu quả cách nhiệt sẽ không được như mong muốn.

Do đó, các chủ xe nên tìm đến những trung tâm uy tín để được đội ngũ có chuyên môn thi công dán phim tỉ mỉ và cẩn thận. Nếu bạn đang ở tại Tây Ninh, hãy đến ngay Auto Bảo Huy để được trải nghiệm dịch vụ dán phim cách nhiệt Cool N Lite nhanh chóng với giá ưu đãi.  

 

phim cách nhiệt cool n lite

 

Khi thực hiện dán phim cách nhiệt tại Bảo Huy, bạn sẽ được thoải mái đo test các thông số kỹ thuật của sản phẩm. Tất cả các loại phim đều áp dụng chính sách bảo hành theo quy định của Cool N Lite (7 năm cho thông số kỹ thuật và 10 năm cho bảo hành bong tróc).

Đơn vị cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ khách hàng và hỗ trợ quá trình làm việc. Đội ngũ thi công đều là những người thợ giàu kinh nghiệm, vững tay nghề, đảm bảo thi công nhanh chóng và tạo ra những thành phẩm tốt nhất.

Auto Bảo Huy có gì?

Ngoài dịch vụ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng, chúng tôi còn nhận tân trang ô tô, lắp đặt các thiết bị loa, màn hình, độ đèn xe, sửa chữa ô tô, lắp đặt phụ liệu… Mặt khác, Bảo Huy cũng là nhà cung cấp tin cậy cho các sản phẩm đồ chơi xe hơi, phụ tùng ô tô, đồ trang trí nội ngoại thất tại Tây Ninh.

 

phim cách nhiệt cool n lite

Phòng thi công được làm khép kín để hạn chế tối đa bụi lọt vào khi dán phim

 

Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và hẹn lịch dán phim cách nhiệt Cool N Lite ngay hôm nay?

 

BẢO HUY AUTO

Địa chỉ: Số 1 Trường Chinh, Khu phố 5, Phường 3, TP. Tây Ninh

Hotline: 0814.013.013 - 0976.878.468 (Ms. Loan)

Email: baohuyauto@gmail.com

Website: noithatxehoitayninh.com - noithatototayninh.com

  • HỘ KINH DOANH BẢO HUY AUTO
  • SỐ CNĐKHKD: 45A8011974
    PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH UBND TP.TÂY NINH 
  • CẤP NGÀY: 26/03/2014
  • Cơ sở 1: 01 Trường Chinh, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • Cơ sở 2: 38 Nguyễn Văn Thắng, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • SĐT: 0944.228.122 (Long) - 0976.878.468 (Loan)
  • Email: baohuyauto@gmail.com
  • Website: http://noithatxehoitayninh.com -              http://noithatototayninh.com

fanpage facebook

Chi nhánh 1 Chi nhánh 2
© 2017 Website thuộc bản quyền của Bảo Huy Auto.
Back to Top