TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ BẢO HUY. TÂY NINH

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Trung tâm Chăm Sóc Xe Hơi Bảo Huy
Trung tâm Chăm Sóc Ô Tô Bảo Huy - Tây Ninh
AUTO BẢO HUY CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Dán cách nhiệt oto Tây Ninh
df
nội thất ô tô tây ninh
Tin Tức & Sự Kiện

Dán cách âm chống ồn SIP tại Tây Ninh

Có nên dán cách âm chống ồn SIP tại Tây Ninh?

Để dán cách âm chống ồn SIP tại Tây Ninh hiệu quả bạn cần quan tâm đến những điều kiện sau: sản phẩm, vị trí cách âm, địa chỉ thi công uy tín,...

Chọn các vật liệu cách âm chống ồn bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá thành niêm yết, chính sách bảo hành. Vật liệu cách âm SIP (Silent Pro) được nhiều người lựa chọn là vật liệu cách âm quốc dân, với giá thành hợp lý, vật liệu sản phẩm có nguồn xuất xứ tại Nga, bảo hành trọn đời. 

Vật liệu cách âm chống ồn ô tô tại Tây Ninh

Nguồn gốc xuất xứ

Vật liệu cách âm SIP là sản phẩm hàng đầu trong lĩnh vực chống ồn xe hơi hiện nay, có nhà máy sản xuất đặt tại Nga (Russia). Vật liệu được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực vật liệu cách âm chống ồn ô tô. Ứng dụng những công nghệ tối tân, hiện đại, sản xuất và thử nghiệm thực tế trong các phòng thí nghiệm tiên tiến nhất, đảm bảo chất lượng kỹ thuật đạt độ chính xác cao.

Vật liệu cách âm chống ồn SIP

Thành phần cấu tạo

SIP (Silent Pro) được chia thành hai loại: cách âm và tiêu âm. Mỗi sản phẩm đều làm nhiệm vụ khác nhau và dán ở những vị trí đặc trưng riêng của từng loại, cùng tìm hiểu thêm thông tin dưới đây: 

Vật liệu cách âm là chuyên dụng cách âm chống ồn cho ô tô được đánh giá cao về độ giảm chấn, giảm tiếng ồn và chống rung hiệu quả. Vật liệu cách âm chống ồn SIP được cấu tạo từ 3 lớp: 

  • Lớp đầu tiên: Lớp nhôm cao cấp được phủ trên bề mặt cách âm.

  • Lớp thứ 2: Thành phần chính từ nhựa có gốc Butyl khả năng chịu nhiệt độ từ -45 đến 190 độ C. 

  • Lớp thứ 3: Lớp keo kết dính thuộc tập đoàn BASF (Đức). 

Vị trí thi công: Sàn, cửa, trần, hốc bánh, khoang động cơ, Capo.

Hình ảnh vật liệu cách âm chống ồn SIP

Vật liệu tiêu âm SIP được chia thành 3 loại: Tiêu âm F10; tiêu âm F6; tiêu âm B10. Dán tiêu âm chống ồn có tác dụng triệt tiêu tiếng ù, hấp thụ tạp âm. 

  • Tiêu âm F10 có độ dày 10mm, tiêu âm F6 độ dày 6mm có cấu tạo hoàn toàn giống nhau gồm 3 lớp: Một lớp Composite polymer, dính với lớp keo dán và được bảo vệ bằng lớp chống dính ngoài cùng.

  • Tiêu âm B10 được cấu tạo gồm 2 lớp: Chất liệu bọt Polyurethane và dính với lớp keo dán. 

Vị trí thi công: Cửa, sàn, trần. 

Vật liệu tiêu âm SIP (Silent Pro) F10

Vật liệu tiêu âm SIP (Silent Pro) F6

Vật liệu tiêu âm SIP (Silent Pro) B10

Lợi ích vượt trội

  • Hiệu quả giảm rung, giảm chấn, giảm tiếng ồn cao thích hợp cho địa hình gồ ghề, mặt đường xấu,....

  • Độ bám dính tốt, không mùi, dễ dàng cho việc thi công và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Không chảy nhựa, không ẩm mốc, không làm rỉ thành tôn xe thi công được nhiều vị trí trên xe.

  • Hiệu quả cách nhiệt tốt, giảm sự ảnh hưởng của môi trường khô nóng đến người lái. 

Lợi ích cách âm chống ồn SIP

Những vị trí dán cách âm chống ồn SIP

Muốn dán cách âm chống ồn SIP hiệu quả, bạn cần biết những vị trí cần dán cách âm để có thể có được kết quả như ý muốn. Dưới đây là một số vị trí dán cách âm chống ồn SIP mà bạn có thể tham khảo.

          Cách âm trần xe hơi

Cách âm trần ô tô xe hơi là vị trí tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Nếu được dán cách âm trần xe ô tô cũng sẽ có tác dụng cách nhiệt cực kỳ tốt, đồng thời dán cách âm trần còn giúp giảm được tiếng ồn khi khi đi dưới trời mưa. 

Cách âm trần xe hơi

          Dán cách âm sàn xe

Phần sàn xe luôn là hạng mục thi công tốn nhiều chi phí và công sức, nhưng nếu làm chuẩn kỹ thuật và áp dụng đúng vật liệu thì hiệu quả mang lại là rất đáng kể. 

Dán cách âm sàn xe

          Dán cách âm hốc bánh xe

Tiếng ồn khó chịu nhất của xe ô tô đó là tiếng ồn dội từ hốc bánh xe vào cabin, đây cũng là loại tiếng ồn gây rất nhiều khó chịu cho người lái xe và người ngồi trên xe, cũng là nguyên nhân mà nhiều anh chủ xe muốn xử lý nhiều nhất. Dán cách âm hốc bánh xe sẽ ngăn chặn tiếng ồn và tránh được cảm giác bị ù tai.

Dán cách âm hốc bánh

          Dán cách âm cho 4 cánh cửa

Cách cửa ô tô là vị trí gần tai người tham gia giao thông và thường bị ảnh hưởng bởi gió lùa vào, âm thanh đường phố,... 

Dán cách âm cho 4 cánh cửa sẽ cho bạn không gian yên tĩnh để có thể cảm nhận những bài nhạc một cách hay hơn.

Dán cách âm cho 4 cánh cửa

          Dán cách âm khoang máy ô tô

Khoang máy là vị trí tiếp xúc trực tiếp với chi tiết máy và thân xe. Vị trí này thường bị ảnh hưởng tiếng ồn bởi những chi tiết lâu ngày tạo ra âm thanh khó chịu. Bạn cần dán cách âm khoang máy ô tô để ngăn chặn tiếng ồn vào thân máy.

Dán cách âm khoang máy ô tô

Bảng giá vật liệu cách âm SIP tại Tây Ninh mới nhất 2023

 Dưới đây là giá cách âm SIP tại Tây Ninh từ A-Z: giá cách âm sàn ô tô, giá cách âm trần, cách âm sàn, cách âm 4 hốc bánh xe,....

SIZE XE

Gói tiêu chuẩn

Gói gia cố 

Gói toàn diện

SMALL

11.900.000đ

15.600.000đ

18.750.000đ

MEDIUM

12.800.000đ

17.800.000đ

20.550.000đ

LARGE

13.800.000đ

19.600.000đ

22.350.000đ

X-LARGE

15.000.000đ

20.900.000đ

24.600.000đ

Bảng giá dán cách âm ô tô bằng vật liệu SIP

Kinh nghiệm khi dán cách âm chống ồn cho xe ô tô

  • Lựa chọn trung tâm uy tín: Những trung tâm cách âm chống ồn ô tô uy tín là nơi sẽ mang lại cho bạn sự an tâm về chất lượng và chi phí. Ngoài ra, ở các trung tâm này luôn được đầu tư về phòng ốc, trang thiết bị, máy móc hiện đại, đảm bảo cho quá trình thi công diễn ra thuận lợi và rút ngắn được thời gian thực hiện.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: Kỹ thuật viên là người trực tiếp thi công dán cách âm chống cho xe hơi nên đòi hỏi về chuyên môn và kinh nghiệm rất nhiều. Ở những trung tâm uy tín luôn có đội ngũ kỹ thuật viên giàu chuyên môn để đảm bảo đáp ứng tốt nhất cho những nhu cầu của khách hàng.

Kinh nghiệm dán cách âm chống ồn tại Tây Ninh
  • Sử dụng vật liệu chất lượng: Vật liệu cách âm luôn được sử dụng cho xe của bạn trên suốt những hành trình. Khi vật liệu có vấn đề, đồng nghĩa với việc ô tô của bạn cũng sẽ xảy ra vấn đề. Vì vậy, nếu hướng đến việc sự lâu bền, bạn nên đầu tư vào loại vật liệu cách âm chất lượng tốt nhất, tránh những ảnh hưởng làm gián đoạn quá trình trải nghiệm mình.
  • Chế độ bảo hành: Chế độ bảo hành thường là thước đo cho chất lượng của sản phẩm, yếu tố chứng thực cho uy tín của nhà sản xuất. Vì vậy, một vật liệu cách âm chống ồn ô tô có chế độ bảo hành tốt chắc chắn sẽ mang lại cho bạn cảm giác an tâm hơn khi sử dụng.

Bảo Huy Auto - Địa chỉ dán cách âm chống ồn SIP tại Tây Ninh uy tín, chất lượng

Được thành lập vào năm 2010, BẢO HUY AUTO đã khẳng định vị thế của mình trở thành trung tâm nâng cấp ô tô lớn nhất tại Tây Ninh với hai showroom rộng rãi, hiện đại và đầy đủ tất cả các trang thiết bị.

Trung tâm cách âm chống ồn SIP tại Tây Ninh

BẢO HUY AUTO là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực độ xe hơi với nhiều hạng mục khác nhau. Đồng thời, đây cũng là đơn vị uy tín, cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng, thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như: 3M, Cool N Lite, âm thanh xe hơi thương hiệu từ châu Âu như: Micro Precision, Gladen, Mosconi, Blam, Venom và đặc biệt là đại lý phân phối cách âm chống ồn SIP (Silent Pro).

Thi công dán cách âm chống ồn SIP tại Bảo Huy Auto

Ngoài ra, nhân viên tư vấn nhiệt tình am hiểu, được đào tạo chuyên môn. Đội ngũ kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô, giúp giải quyết nhu cầu khách hàng hài lòng nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

???? Hotline: 09 4422 8122

???? Tư vấn bán hàng: 09 7687 8468 Mrs Loan (Zalo)

???? CS1: Số 1 Trường Chinh - Khu Phố 5 - Phường 3 - Tây Ninh

???? CS2: 38 Nguyễn Văn Thắng, Khu Phố 5 - Phường 3 - Tp. Tây Ninh

 
  • HỘ KINH DOANH BẢO HUY AUTO
  • SỐ CNĐKHKD: 45A8011974
    PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH UBND TP.TÂY NINH 
  • CẤP NGÀY: 26/03/2014
  • Cơ sở 1: 01 Trường Chinh, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • Cơ sở 2: 38 Nguyễn Văn Thắng, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • SĐT: 0944.228.122 (Long) - 0976.878.468 (Loan)
  • Email: baohuyauto@gmail.com
  • Website: http://noithatxehoitayninh.com -              http://noithatototayninh.com

fanpage facebook

Chi nhánh 1 Chi nhánh 2
© 2017 Website thuộc bản quyền của Bảo Huy Auto.
Back to Top