TRUNG TÂM NỘI THẤT Ô TÔ BẢO HUY. TÂY NINH

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh

Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Nội thất Xe Hơi Tây Ninh, Nội thất ô tô Bảo Huy, đồ chơi xe oto tây ninh, phụ kiện xe hơi, noi ngoai that o to, đồ trang trí nội ngoại thất, phụ tùng ô tô tại Tây Ninh, noi that oto tay ninh
Trung tâm Chăm Sóc Xe Hơi Bảo Huy
Trung tâm Chăm Sóc Ô Tô Bảo Huy - Tây Ninh
AUTO BẢO HUY CHÚC MỪNG NĂM MỚI
Dán cách nhiệt oto Tây Ninh
df
nội thất ô tô tây ninh
Tin Tức & Sự Kiện

Thay áo ghế da xe ô tô và những điểm cần lưu ý | Auto Bảo Huy

Tân trang nội thất cho những chiếc xế hộp chưa bao giờ là việc dễ dàng. Người chủ xe không những phải cân nhắc về vấn đề tài chính mà quan trọng hơn hết là tìm một nơi uy tín để gửi gắm chiếc xe của mình. Việc thay áo ghế da xe ô tô cũng không ngoại lệ và để có được dàn áo ghế sang trọng, đẳng cấp như mong đợi, Auto Bảo Huy sẽ chia sẻ đến những thông tin cần lưu ý  trước khi bắt tay vào thực hiện nhé!

 

thay áo ghế da xe ô tô

Ngày nay nhu cầu tân trang nội thất ô tô có xu hướng gia tăng 

 

Vì sao nên thay áo ghế da cho xe ô tô?

Các hãng xe ô tô thường ưa chuộng bọc ghế nỉ cho những chiếc xe ô tô, lý do đơn giản là vì giá thành trên thị trường của nỉ khá rẻ. Tuy cũng mang lại cảm giác êm ái, mềm mịn nhưng những bộ ghế bọc nỉ cũng đem đến không ít những phiền toái cho người sử dụng. Với kết cấu bề mặt có dạng sợi mảnh nên vải nỉ rất dễ bị bám bụi, khả năng thấm hút của loại vải này rất tốt do đó hay bị ám mùi trên xe khi thường xuyên tiếp xúc với khói thuốc, mùi thức ăn, nước uống… 

Một nhược điểm khó chịu của bọc ghế nỉ ô tô đó là chúng rất khó vệ sinh. Nếu chỉ sử dụng các cách thông thường như dùng máy hút bụi, thậm chí dung dịch vệ sinh chuyên dụng nội thất ô tô cũng chưa chắc đã làm sạch được những vệt ố bám lâu ngày trên những chiếc ghế. 

 

thay áo ghế da xe ô tô

 

Nhận thấy những nhược điểm trên nên hiện nay rất nhiều chủ xe hơi đã chủ động đến những trung tâm nâng cấp ô tô để thay ghế da cho xe của mình. Hầu hết, các chất liệu da bọc ghế đều được xử lý chống thấm nước nên có khả năng chống bám bẩn, chống bám mùi cực tốt và dễ dàng làm sạch. Mặt da không hút ẩm nên luôn khô thoáng, đảm bảo vệ sinh cho mặt ghế cũng như phần đệm mút bên trong. Đặc biệt bọc ghế da còn mang đến sự sang trọng, đẹp đẽ cho những chiếc xế yêu. 

Các lợi ích khi thay áo ghế da ô tô

Thay áo ghế da cho xe ô tô mang đến những lợi ích tuyệt vời không thể bàn cãi: 

Gia tăng tính thẩm mỹ, thể hiện đẳng cấp, thời thượng, sang trọng

Khắc phục tình trạng ẩm mốc, hôi mùi, ngăn chặn sự hình thành vi khuẩn

Chống bám bẩn, chống bám bụi, chống ám mùi

Ghế xe luôn được khô thoáng, sạch sẽ

Tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi lâu trên xe, phù hợp lái xe đường dài

 

Những yếu tố cần lưu ý khi thay áo ghế da ô tô

Chắc hẳn ai cũng muốn tân trang cho xế hộp của mình những sản phẩm tốt nhất, tuyệt vời nhất, đặc biệt là trang bị đồ nội thất như thay áo ghế da. Tuy nhiên cho dù lựa chọn mặt hàng đắt đỏ, tốt nhất thị trường cũng chưa hẳn bằng việc chọn loại hàng phù hợp nhất. Để biết nên bọc da ghế ô tô loại nào, ta cần xem xét vài yếu tố sau:

Phù hợp mục đích sử dụng

Đây là yếu tố quan trọng nhất quyết định liệu bạn nên bọc ghế da ô tô hợp loại nào. Bạn nên làm rõ những vấn đề như: Xe của bạn là xe gia đình, xe công ty hay là loại xe chạy dịch vụ? Xe có thường xuyên chạy ở những nơi ẩm ướt không? Có như thế bạn mới có cơ sở để chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

 

thay áo ghế da xe ô tô

Thay áo ghế da sẽ mang đến sự sang trọng cho chiếc ô tô

 

Xem xét mức giá cả

Chọn sản phẩm phù hợp với ngân sách, không nên chọn những dàn áo giá quá cao, thâm hụt ngân sách hiện có. Bạn nên tính toán cẩn thận, dành ra một khoản phí cho việc bảo dưỡng xe sau này nữa. 

Độ bền được đảm bảo

Nhiều người kỹ tính thường muốn sử dụng một bộ áo lâu dài, nhưng cũng có người yêu thích sự đổi mới nên cứ 3 - 4 năm sẽ đổi một lần. Bạn nên lựa chọn loại hàng có độ bền cao, có thể sử dụng lâu dài, sản phẩm sau khi sử dụng vẫn có thể tận dụng vào những mục đích khác. 

 

thay áo ghế da xe ô tô

 

Nhìn chung thì trong số các chất liệu áo ghế ô tô hiện nay, áo ghế da công nghiệp PU được xem là lựa chọn hợp lý và vừa túi tiền nhất. Do da công nghiệp PU có giá cả phải chăng, ít bám bẩn, dễ lau chùi, độ bền cao, màu sắc, kiểu dáng đa dạng nên rất được ưa chuộng… hầu như tất cả những người muốn bọc ghế da ô tô đều có thể mua được loại da này.

 

Auto Bảo Huy - địa điểm thay áo ghế da ô tô uy tín Tây Ninh

Như chúng ta đã thấy, độ nội thất xe mang tới giá trị vô cùng lớn. Nó mang lại sự tiện nghi, thoải mái và bầu không khí mới cho chủ xe. Điển hình từ việc thay thế bộ ghế bọc nỉ thông thường, lên thành bộ áo ghế da không những giúp gia tăng giá trị xe mà còn gia tăng tính thoải mái và giúp ta dễ dàng vệ sinh sản phẩm. 

 

thay áo ghế da xe ô tô

Auto Bảo Huy thay ghế da ô tô uy tín 

Nói đến đây, nếu như các bác tài, các chủ xe có ý định thực hiện tân trang xe, thay bộ áo ghế da mới cho xế yêu của mình thì hay đến ngay với Auto Bảo Huy. Đây là một Showroom, một Garage chuyên tân trang, nâng cấp, độ nội thất xe ô tô uy tín tại Tây Ninh với hơn 10 năm kinh nghiệm. Mọi nhu cầu đổi mới xe ô tô của bạn sẽ được đáp ứng một cách dễ dàng khi đến trung tâm Auto Bảo Huy, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện với thời gian nhanh chóng nhất. Hiện tại ở Showroom Bảo Huy có cung cấp đa dạng các loại da bọc ghế, phục vụ nhiều thương hiệu xe khác nhau như: Mazda, Fortuner, Innova… Đến ngay với Auto Bảo Huy, không gì là không thể!

 

Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào cần được giải đáp, đừng ngần ngại gọi về số hotline:  0944.228.122 - 0976.878.468 chúng tôi sẽ nhiệt tình tư vấn. 


 

AUTO BẢO HUY 

Cơ sở 1: 01 Trường Chinh, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,

Cơ sở 2: 38 Nguyễn Văn Thắng, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,

SĐT: 0944.228.122 (Long) - 0976.878.468 (Loan)

Email: baohuyauto@gmail.com

Website: http://noithatxehoitayninh.com - http://noithatototayninh.com

 
  • HỘ KINH DOANH BẢO HUY AUTO
  • SỐ CNĐKHKD: 45A8011974
    PHÒNG TÀI CHÍNH - KẾ HOẠCH UBND TP.TÂY NINH 
  • CẤP NGÀY: 26/03/2014
  • Cơ sở 1: 01 Trường Chinh, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • Cơ sở 2: 38 Nguyễn Văn Thắng, KP.5, P.3, TP Tây Ninh,
  • SĐT: 0944.228.122 (Long) - 0976.878.468 (Loan)
  • Email: baohuyauto@gmail.com
  • Website: http://noithatxehoitayninh.com -              http://noithatototayninh.com

fanpage facebook

Chi nhánh 1 Chi nhánh 2
© 2017 Website thuộc bản quyền của Bảo Huy Auto.
Back to Top